Xem tất cả 7 việc làm của công ty
Mức lương:
25-35 triệuNơi làm việc:
Hạn nộp hồ sơ:
Hết HạnI. Mô tả công việc:
- Xây dựng chính sách và các tiêu chuẩn thương mại.
- Phối hợp cùng bộ phận Nghiên cứu phát triển thị trường cập nhật thông tin thị trường (Giá, chính sách, xu hướng phân cấp chất lượng sản phẩm, Công ty cùng ngành).
- Phối hợp xây dựng, hoàn thiện, tham mưu cho BLĐ chính sách và tiêu chuẩn thương mại đảm bảo hỗ trợ phát triển kinh doanh đạt mục tiêu đề ra.
Quản lý hoạt động mua, cung ứng nhiều khu vực và hỗ trợ hoạt động mua sắm:
- Đảm bảo việc cung cấp các nguồn lực, vật liệu và sản phẩm theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
- Xác định và tham mưu cho BLĐ các cơ hội cải tiến quy trình mua hàng nhắm mục tiêu tối ưu hoá hiệu suất giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp.
Xây dựng và triển khai các chiến lược mua cụ thể tại một khu vực:
- Phân tích dữ liệu thị trường mua và tìm kiếm nguồn cung phù hợp.
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ Nhà cung cấp.
Liên kết và đồng bộ hoạt động mua (nguyên liệu trực tiếp, gián tiếp, hoạt động Logistic):
- Đảm bảo doanh nghiệp luôn có đủ NVL đầu vào để sản xuất và kinh doanh liên tục, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp bộ phận Phát triển thị trường và Quan hệ Khách hàng, bộ phận sản xuất triển khai các đơn hàng đảm bảo đúng tiến độ với hiệu suất tối ưu nhất (NVL tồn kho, Thành phẩm lưu kho,...).
- Tối ưu và liên kết quy trình làm việc với các nhà cung cấp, đối tác.
Đàm phán và đảm bảo nguồn cung, hiệu suất của đối tác cung cấp, cung ứng:
- Tiến hành đánh giá thường xuyên về hiệu suất của nhà cung cấp và giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất đối tác cung cấp, cung ứng thông qua các chỉ số (Giá, năng lực cung cấp,...).
Quản lý và phát triển nguồn cung, quan hệ đối tác:
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống Đối tác thuộc chuỗi cung ứng của công ty.
- Đề xuất hoặc tham mưu cho BLĐ các giải pháp phát triển nguồn cung, và quan hệ đối tác.
II. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh thương mại quốc tế.
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (TOEIC > 650, IELTS > 5.0) hoặc Tiếng Trung (HSK 3).
- Từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, phát triển chuỗi cung ứng.
- 1 năm kinh nghiệm phát triển chuỗi cung ứng ở các vị trí tương đương các công ty sản xuất Công nghiệp B2B là một lợi thế.
- Am hiểu các bước mua nguyên vật liệu, bán hàng hoá xuất khẩu, nội địa, các kiến thức về xuất nhập khẩu, mua hàng quốc tế, kênh tiếp cận nhà cung cấp thị trường quốc tế B2B ngành Công nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán xuất sắc.
- Hiểu biết về các quy định vận chuyển quốc tế và thủ tục hải quan.
- Hồ sơ ứng tuyển: Song ngữ Anh - Việt.
III. Quyền lợi:
- Mức lương: 25 - 35 triệu.
- Thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật và quy chế Công ty.
- Tăng lương định kỳ theo thành tích lao động.
- Các chế độ thưởng, nghỉ mát theo chính sách Công ty.
- Chế độ riêng dành cho cấp quản lý.
IV. Địa điểm và thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7.
- Địa điểm làm việc: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (Các địa điểm nhà máy và địa điểm khác).
Công ty TNHH HRVINA Solution
Công ty TNHH HRVINA Solution
Công ty TNHH HRVINA Solution
Công ty TNHH HRVINA Solution
Công ty TNHH HRVINA Solution
Công ty TNHH HRVINA Solution
Công ty TNHH HRVINA Solution